þriðjudagur, október 11, 2005


Litli engillinn Posted by Picasa

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Svava og Hilmar!

Innilega til hamingju með Árna Kristinn, bæði drenginn sjálfan og nafnið! ;)

Hef verið í löngu ferðalagi og er loksins að ná áttum heima hjá mér! Gaman að skoða myndir á netinu.

Hafið það reglulega gott í orlofinu ykkar.

Koss *
Kristbjörg frænka

Nafnlaus sagði...

Bara ég grindjáninn,ég er mjög fegin að það sé komin liðsauki inn á heimilið fyrir Hilmar,það er nefnilega mjög erfit að koma málum í gegn ef maður hefur bara eitt atkvæði,núna er komið jafnvægi,ég skal síðan vera oddaatkvæðið ef að það er jafntefli !!
Annars er allt ok hér,ég var reyndar sektaður í morgun fyrir að vera á óskráðu mótorhjóli,já og ótryggðu,var reyndar próflaus líka,er að vinna í að leysa það allt saman.
Fer til Jórdaníu (amann)í nóv í Airbus þjálfun,eins gott að það sé strönd .
Bið að heilsa öllum.
ps næsta vetur er stefnan að renna sér til NZ ;)
Þór F. TFT

Nafnlaus sagði...

It��s a really good article for me, Must admit that you are one of the best bloggers I ever saw,keep up the nice work, and I will be a frequent visitor for a very long time. I am dora fromWedding Dresses 2011 . Christian Louboutin Boots Hot Sale