þriðjudagur, júní 13, 2006

Árni Kristinn farin að bursta tennurnar sínar 6

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér líst vel á þessa endurlífgun á síðunni:) það er svo gaman að fylgjast með... kossar og knús frá íslandi
Kveðja Ósk

Nafnlaus sagði...

Gaman að það skuli vera komnar nýjar myndir og fréttir inná síðuna.

Annars fæ ég Error 404 not found þegar ég ætla að fá stærri útgáfur af myndunum.
Er það bara ég eða er það eins hjá öðrum?

Nafnlaus sagði...

hei hei hei :D
bara skila kveðju frá fjölskyldunni á klakanum :)
örðum orðum :) ég er að næturvakt :) og bara að láta ykkur þarna hinum megin á hnettinum vita að litli bró er að farin að fylgjast með á fullu ;)

kær kveðja sibbi

Nafnlaus sagði...

Hvaða dag komiði heim til okkar??
Maður er að verða svolítið spenntur bara... kveðja Ósk og Raggi