þriðjudagur, október 24, 2006

Á ströndinni

5 ummæli:

Svava Kristinsdóttir sagði...

Árni Kristinn var mjög ánægður með skeljasandinn og hann smakkast víst líka ágætlega...að hans mati :) Systir hans var hins vegar miklu uppteknari af því að byggja sandkastala og undi sér vel allan daginn við þær framkvæmdir

Nafnlaus sagði...

Lagði Hilmar einhverntíman í það að sjósetja kajakinn:) Eða var hann bara að máta allan daginn:)

Nafnlaus sagði...

ég var á svo mikilli ferð þegar ég kom róandi að landi að ég lenti alla leið upp á flötinni....þú hlýtur að sjá undrunarsvipinn á mér drengur, kv. Hilmar

Nafnlaus sagði...

Ég verð nú bara orðlaus yfir þessari endurlífgun á síðunni. nú er gaman að kíkja hérna aftur!! þið eruð svo dugleg:) allt gott að frétta héðan... kossar og knús, Ósk

Nafnlaus sagði...

hvernig ganga hlaupaaefingarnar hja ther Osk, ertu komin med hlaupahop til ad aefa med? Kvedja, Stori bro